Chiến dịch Sống một đời có “lãi“
Sống một đời có "lãi" cũng là thông điệp mà VietinBank muốn gửi tới toàn thể cộng đồng, nhằm truyền cảm hứng sống với những mục tiêu đầy ý nghĩa và khát vọng bứt phá mọi rào cản để vươn tới thành công. Đó cũng chính là sự đồng điệu về chí hướng đã kết nối VietinBank và Đen trong dự án lần này.
- 7 triệu
- 47k
- 4.5k
- 8k
-
Điểm lại những hoạt động đáng nhớ chiến dịch Sống một đời có "Lãi"
Cùng với các hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng, những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng, Sống một đời có “lãi” cũng là thông điệp và chuỗi hoạt động tích cực mà VietinBank muốn gửi tới toàn thể cộng đồng, nhằm truyền cảm hứng sống với những mục tiêu đầy ý nghĩa và khát vọng bứt phá mọi rào cản để vươn tới thành công. Hãy cùng điểm lại những hoạt động đáng nhớ mà Sống một đời có “lãi” đã thực hiện trong năm 2023.
-
Các Đồng âm "lãi" được gì từ chiến dịch Sống một đời có "lãi" ?
Từng gây sốt cộng đồng kể từ thời điểm mới ra mắt nhờ thông điệp ý nghĩa "chạm" tới cảm xúc của mọi người, "Sống một đời có lãi" còn thành công nhận được cái gật đầu "ưng ý" của mọi Đồng âm. Cùng điểm lại những món quà từ hữu hình đến vô hình mà VietinBank đã dành tặng các Đồng âm.
-
VietinBank lan tỏa thông điệp và ý nghĩa thực của Sống một đời có "lãi" tới cộng đồng
Ngày 20/1/2024, đại nhạc hội "Sống một đời có lãi" do VietinBank tổ chức nhằm tri ân khách hàng thân thiết đã tạo lên cơn sốt thu hút sự quan tâm của hơn 25.000 khán giả. Những màn trình diễn mãn nhãn với với hệ thống âm thanh, ánh sáng đỉnh cao đã góp phần lan tỏa ý nghĩa Sống “lãi” cho khán giả và cộng đồng.
-
Sống một đời có "lãi” - Chiến dịch truyền thông ấn tượng nhất 2023
Ngày 17/12 vừa qua, “Sống một đời có lãi” đã được vinh danh tại hạng mục Chiến dịch truyền thông ấn tượng nhất 2023 trong Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023- một chương trình thường niên do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức.