VietinBank lan tỏa thông điệp và ý nghĩa thực của Sống một đời có "lãi" tới cộng đồng

Ngày 20/1/2024, đại nhạc hội "Sống một đời có lãi" do VietinBank tổ chức nhằm tri ân khách hàng thân thiết đã tạo lên cơn sốt thu hút sự quan tâm của hơn 25.000 khán giả. Những màn trình diễn mãn nhãn với với hệ thống âm thanh, ánh sáng đỉnh cao đã góp phần lan tỏa ý nghĩa Sống “lãi” cho khán giả và cộng đồng.

Sự kiện quy tụ dàn line-up cực khủng của showbiz Việt như: Đen Vâu, Tóc Tiên, Hà Anh Tuấn, JustaTee, Phương Ly, Wren Evans, cùng các nghệ sĩ trẻ đầy cá tính trong giới Indie: The FLOB, PAY, Wean Le, Phùng Khánh Linh, Minh,.. Dàn sao đã cùng VietinBank viết nên câu chuyện truyền cảm hứng đến khán giả với những mục tiêu ý nghĩa và khát vọng bứt phá mọi rào cản để vươn tới thành công.


Sức hot của concert đã tạo nên cơn sốt phòng vé với các tín đồ âm nhạc. Với hai phần Sunset show và Main show được trình diễn liên tục từ 16 giờ 30 phút đến hơn 23 giờ cùng sự cháy hết mình của gần 25.000 khán giả đã thực sự tạo nên một “cơn địa chấn” vào đêm 20/1/2024 tại TP. Hồ Chí Minh.
Với thông điệp nhân văn và sức lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng, Sống một đời có “lãi” đã vượt qua gần 1.000 tác phẩm đăng ký dự thi, hơn 100 giám khảo cộng đồng và 11 giám khảo chung cuộc để giành được giải thưởng Grand Prix - giải thưởng lớn nhất trong lễ vinh danh “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023”.
Một điểm ấn tượng khác mà concert Sống một đời có 'lãi'" mang đến cho khán giả chính là việc xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam cho hạng mục “Chương trình ca nhạc có diện tích màn led lớn nhất Việt Nam” với 1.466m2 led được sử dụng. Việc ứng dụng các công nghệ trình chiếu visual kết hợp với âm thanh, ánh sáng chuẩn quốc tế giúp khán giả ở mọi khu vực đều có thể thưởng thức và “quẩy sung” cùng các nghệ sĩ.


Sống một đời có "lãi" - Chiến dịch truyền thông ấn tượng nhất năm 2023

Không chỉ vậy, khán giả tham dự còn được trải nghiệm các sản phẩm số vô cùng ấn tượng của VietinBank như: Dịch vụ Facepay (thanh toán bằng nhận diện khuôn mặt); Mở tài khoản và thẻ Eliv3 qua hình thức eKYC; Tham gia các minigame và nhận những quà tặng đặc biệt từ VietinBank.
Tại các quầy dịch vụ của sự kiện, rất nhiều khách hàng đã được trải nghiệm dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của VietinBank. Đặc biệt, khách hàng còn được trải nghiệm công nghệ camera 360 hiện đại, ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm theo phong cách riêng của mỗi người.

Khách hàng tham gia trải nghiệm các sản phẩm số vô cùng ấn tượng của VietinBank 

Là hoạt động nằm trong Chiến dịch Sống một đời có “lãi”, VietinBank đã mang đến cho khán giả cảm nhận rõ ràng về “sống lãi” thông qua những màn biểu diễn với những thông điệp được lồng ghép khéo léo của mỗi nghệ sĩ.
Concert mở đầu với Sunset show đã mang đến ngọn lửa trẻ trung, nhiệt huyết lan toả đến hàng ngàn người hâm mộ tại sân vận động Phú Thọ.
Sau những màn phá cách, năng lượng mới mẻ của Sunset show, khán giả thực sự bùng nổ cùng visual-âm thanh-ánh sáng với những màn trình diễn có 1-0-2 của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam trong Main show. Không dừng ở một chương trình âm nhạc.
Tiết mục múa đương đại - hiện đại mở màn góp phần giải nghĩa về khái niệm Sống một đời có “lãi”. Tiết mục đặc biệt này đã đưa người xem đi qua từng hành trình “Sống” của đời người qua màn biểu diễn của các vũ công và hình ảnh vô cùng trọn vẹn.
Tiếp đó là các chương Sống trẻ, Sống nhiệt, Sống thấu, và Sống tỏa được thể hiện rõ nét qua lời kể bằng âm nhạc của các nghệ sĩ. "Sống" và "Lãi" được khắc họa dưới những góc nhìn khác nhau nhưng luôn song hành xuyên suốt qua từng giai đoạn.


Wren Evans và Tóc Tiên là hai gương mặt đại diện không thể phù hợp hơn cho ý nghĩa “Sống trẻ” qua hàng loạt các bài hit. Giai điệu sôi động từ những ca khúc đình đám như "Call me", "Thích em hơi nhiều", "Ngày mai", "906090", "CATENA",... đã đốt cháy sân khấu, lan tỏa sức sống trẻ trung và mạnh mẽ tới hàng ngàn người hâm mộ, chứng minh mạnh mẽ sự khác biệt của sức trẻ.


Wren Evans và Tóc Tiên "Sống trẻ" với các hit đình đám đốt cháy sân khấu 

Xuất hiện với visual đổ gục người hâm mộ, Phương Ly đã chinh phục trái tim của khán giả với những ca khúc "hit" ngọt ngào. Khán giả được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ sự rung động trước ngọt ngào của "Cô vợ quốc dân" đến sự nhiệt huyết trẻ trung với liên khúc mới từ JustaTee. Với phong cách cuốn hút cùng tài năng âm nhạc “nghe là mê”, JustaTee luôn mang lại những ấn tượng đặc biệt qua mỗi lần xuất hiện.


Phương Ly và JustaTee " Sống nhiệt" với các "hit" ngọt ngào cùng với  visual đổ gục người hâm mộ

Sự cuốn hút trong từng giai điệu đã giúp hai ca sĩ thành công truyền đạt ý nghĩa về Sống nhiệt. Sống với đam mê, cảm xúc bạn không chỉ làm cho cuộc sống mình trọn vẹn mà còn “lãi” được sự quyết tâm, lòng kiên nhẫn và tự tin vào giấc mơ hoài bão của mình.
Với giọng hát siêu ngọt ngào Hà Anh Tuấn đã chinh phục hàng nghìn khán giả bằng từng tiếng ca đi vào lòng người với sức hút của từng câu từ. Cuộc sống trở nên đẹp đẽ khi chúng ta biết lắng nghe và được lắng nghe, biết đồng cảm và được đồng cảm. Khi đó, giá trị "lãi" không chỉ là của mỗi cá nhân mà còn tạo nên giá trị đẹp cho cộng đồng. Và với VietinBank, "Sống thấu" chính là sự thấu hiểu khách hàng, luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất và đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu và mong muốn của mọi khách hàng.

Giọng hát siêu ngọt ngào Hà Anh Tuấn đã chinh phục hàng nghìn khán giả 

Cuối cùng, sự xuất hiện của Đen Vâu - nghệ sĩ đồng hành cùng VietinBank trong chiến dịch Sống một đời có "lãi", đã mang đến một hiệu ứng bùng nổ tại sân vận động Phú Thọ.
Gần 25.000 người hâm mộ đã cùng nhau hòa mình vào những giai điệu mộc mạc, chân thành và sâu sắc của Đen. Set diễn kéo dài hơn 45 phút là món quà tri ân mà VietinBank và Đen dành tặng cho khán giả, cũng như những khách hàng đã đồng hành trong hành trình "Sống một đời có lãi".
Cũng tại sự kiện, các đại diện lãnh đạo của VietinBank đã chia sẻ với khán giả về ý nghĩa của thông điệp "Sống một đời có lãi": "Năm 2023, VietinBank đã ra mắt chiến dịch Sống Một Đời có lãi, nơi "lãi" không chỉ là về tiền bạc mà còn là về những giá trị tinh thần, những trải nghiệm thăng hoa với nghệ thuật. Chúng ta thực sự có lãi khi làm những việc có ý nghĩa trong cuộc sống. Với tinh thần ấy, từ khi ra mắt chiến dịch, VietinBank đã đóng góp gần 300 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội."
VietinBank cùng với nghệ sĩ, rapper Đen Vâu đã trao tặng quà trị giá hơn 2 tỷ đồng đến hai tỉnh Hà Giang và Cao Bằng, nhằm góp phần chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.


Cuối cùng, ca khúc "Sống một đời có lãi", do Đen Vâu thể hiện lần đầu tiên, đóng lại một mối duyên đẹp giữa VietinBank và nghệ sĩ này. Trên hành trình đó, VietinBank có sự đồng hành của nghệ sĩ đã chinh phục hàng triệu trái tim Việt Nam, thúc đẩy sứ mệnh lan toả giá trị "lãi" nhân văn tích cực trong cộng đồng.
Khép lại concert, ca khúc “Sống một đời có lãi” do Đen Vâu thể hiện lần đầu được ra mắt công chúng. Sống một đời có “lãi” không chỉ là sứ mệnh của riêng VietinBank mà còn là sự đồng điệu trong khát khao giữa VietinBank và nghệ sĩ Đen Vâu. Trên hành trình đó, VietinBank có sự đồng hành của Nghệ sĩ đã chinh phục hàng triệu trái tim Việt Nam, thúc đẩy sứ mệnh lan toả giá trị “lãi” nhân văn tích cực trong cộng đồng."Sống" ý nghĩa đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Đây cũng là cam kết của VietinBank trong việc phục vụ và đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính hiệu quả nhất, nhằm hiện thực hóa "Khát vọng tầm cao mới" cùng người dân Việt Nam.

Mở thẻ ngay