Điểm lại những hoạt động đáng nhớ chiến dịch Sống một đời có "Lãi"

Cùng với các hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng, những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng, Sống một đời có “lãi” cũng là thông điệp và chuỗi hoạt động tích cực mà VietinBank muốn gửi tới toàn thể cộng đồng, nhằm truyền cảm hứng sống với những mục tiêu đầy ý nghĩa và khát vọng bứt phá mọi rào cản để vươn tới thành công. Hãy cùng điểm lại những hoạt động đáng nhớ mà Sống một đời có “lãi” đã thực hiện trong năm 2023.


VietinBank chính thức ra mắt chiến dịch Sống Một Đời Có “Lãi” tạo được tiếng vang ngay từ những ngày đầu tiên

Trong ngày 22/3/2023, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức buổi lễ kickoff nội bộ phát động chiến dịch Sống một đời có “lãi”– chiến dịch trọng điểm của Khối Bán Lẻ. Chiến dịch trọng điểm với thông điệp chạm đến trái tim đã truyền cảm hứng và nhận được sự đồng lòng của hơn 24.000 cán bộ nhân viên.


Sống một đời có “lãi" là chiến dịch đặc biệt trong năm 2023 của VietinBank nhân kỷ niệm 35 năm thành lập. Mở đầu chiến dịch TVC "Tôi là Đen" đã thu hút gần 5 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần, đánh dấu bước khởi đầu ấn tượng cho sự kiện này, với sự hợp tác của rapper Đen Vâu. Sự kết hợp này không chỉ tạo ra những hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng mà còn truyền cảm hứng cho mọi người sống một cuộc đời có ý nghĩa và giá trị.


Dù được ra mắt vào một ngày gần cuối tháng 3, cùng tháng với những chương trình trọng điểm của các nhãn hàng FMCG nhân dịp Quốc tế phụ nữ, Sống Một Đời Có “Lãi” vẫn lọt vào top 10 sự kiện của tháng theo đo lường từ các đơn vị trung lập.

VietinBank ra mắt thẻ kép ghi nợ và tín dụng quốc thẻ Eliv3 - một sản phẩm thẻ thuộc chiến dịch Sống Một Đời Có “Lãi”


Nằm trong chuỗi sự kiện của chiến dịch Sống một đời có “lãi”, VietinBank ra mắt thẻ kép ghi nợ và tín dụng quốc tế Eliv3 với nhiều ưu đãi đặc quyền dành cho chủ thẻ. Với tổng giá trị lên tới 40 tỉ đồng trong suốt chiến dịch, thẻ Eliv3 hứa hẹn sẽ trở thành hành trang không thể thiếu trong hành trình Sống một đời có "lãi" của tệp khách hàng trẻ. Eliv3 được tích hợp hai tính năng trong một - thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế. Khi trở thành chủ thẻ Eliv3, khách hàng nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn.

VietinBank tài trợ "Show của Đen" đem lại những món quà đầy giá trị và các hoạt động trải nghiệm ấn tượng cho khán giả

VietinBank tặng 100 vé “Show của Đen” miễn phí mỗi ngày dành riêng cho chủ thẻ Eliv3 cùng với ưu đãi 25% khi mua vé "Show của Đen" qua thẻ Eliv3. Tại Show của Đen có quầy booth trải nghiệm của Vietinbank đem đến hoạt động như vòng quay may mắn nhận quà tặng tiền mặt giá trị và rất nhiều những món quà ấn tượng.


VietinBank tận dụng quà tặng marketing khi triển khai chiến dịch “ Sống một đời có lãi”

Sống một đời có “lãi” là một chiến dịch truyền thông dài hơi có thông điệp xuyên suốt. Trung thu 2023, thay vì tặng hộp bánh thông thường cho khách thì VietinBank năm nay cho ra mắt bộ quà tặng đặc biệt mang tên Kết Tài Nối Phúc thể hiện mong muốn kết nối những con người ở nhiều thế hệ. Hộp quà có bánh Trung Thu với bức tranh có hình ảnh ánh đèn lồng hòa vào ánh đèn điện thành phố, nhấn mạnh đến sự hòa quyện, tiếp nối những giá trị truyền thống và nét đẹp hiện đại.

Với thông điệp:
“SỐNG cho trọn một đêm trăng tháng Tám
MỘT gia đình đầm ấm tết đoàn viên
ĐỜI sẽ cho ta bao nhiêu lần trăng sáng
CÓ LÃI chỉ là sống tròn vẹn, an yên.”
Sống Một Đời Có “Lãi” thực sự đã trở thành một thông điệp trọn vẹn và lan tỏa rộng khắp với VietinBank trong dịp kỷ niệm 35 năm đầy ý nghĩa.


Hành trình thiện nguyện ấm áp "Lãi vui trăng đầy": Đem “Lãi” đến cho trẻ em khó khăn

VietinBank cùng các đối tác tổ chức hoạt động thiện nguyện “Lãi vui trăng đầy” hướng tới các em nhỏ khó khăn, trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa trên khắp cả nước. Chuỗi hoạt động ý nghĩa gồm: Trao tặng hơn 15.000 chiếc bánh Trung Thu; Trao tặng tủ sách yêu thương; Trao tặng hàng nghìn suất quà đồ dùng học tập, balo cùng các món đồ chơi như đèn cù, tượng gốm đầu lân, bộ thanh rút,… với mong muốn giúp đỡ những em nhỏ có được một mùa trăng rằm thật vui vẻ và ấm áp.


VietinBank cùng đối tác gửi tặng 5.000 bánh trung thu tới báo Dân trí. Số bánh trên được trao tặng trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang và Thái Nguyên.



VietinBank cùng rapper Đen Vâu đã tổ chức trao tặng 300 bánh trung thu, một thư viện sách cùng nhiều phần quà như đồ dùng học tập, đồ chơi… trị giá 116 triệu đồng cho các trẻ em tại Mái ấm Diệu Giác, TPHCM.

Chỉ trong vòng 10 ngày, chương trình đã trao tặng hơn 7.000 bánh Trung thu tới hơn 30 trung tâm bảo trợ xã hội, các trường và các em nhỏ tại trên các địa bàn khó khăn như Lào Cai, Huế, Hà Tĩnh, Quảng Bình,...


Các chi nhánh VietinBank trao tặng hàng nghìn suất bánh tới các trung tâm bảo trợ xã hội.

Tại Điện Biên, VietinBank cùng đối tác gửi đến các em học sinh vùng cao tại trường PTDTBT tiểu học và THCS Sá Tổng 4.000 chiếc bánh Trung Thu. Riêng điểm trường Đề Dê, VietinBank chi nhánh Điện Biên cùng đại diện Công ty cổ phần Truyền thông và Công nghệ Khải Minh đã tổ chức một buổi phá cỗ Trung Thu ấm áp và trao tặng hơn trăm phần quà thiết thực như đồ dùng thiết yếu, dụng cụ học tập cho các em học sinh


Chiến dịch truyền thông quảng cáo ấn tượng năm 2023- Sống một đời có “lãi”


Với những hoạt động truyền thông quảng cáo sáng tạo và ấn tượng cùng với đó là các hoạt động an sinh xã hội về giáo dục vì cộng đồng chiến dịch Sống một đời có “lãi” đã được vinh danh tại hạng mục Chiến dịch truyền thông ấn tượng nhất 2023 trong Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023- một chương trình thường niên do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức

Giải chạy lấy cảm hứng từ chiến dịch Sống một đời có “lãi” - Kết nối vì an sinh xã hội

Giải chạy trực tuyến '35 năm Khát vọng tầm cao mới' đã thu hút sự quan tâm sâu sắc từ cán bộ, nhân viên VietinBank cùng cả cộng đồng yêu thể thao. Với sự đóng góp mạnh mẽ từ các vận động viên và mục tiêu gây quỹ 35 tỷ đồng, cùng nhau vượt qua và tạo ra những dấu ấn đáng nhớ."


Đồng hành cùng giải chạy VietinBank, người tham gia bên cạnh “lãi” về sức khỏe, tinh thần, còn chung tay đem đến nhiều giá trị ý nghĩa cho cộng đồng..
VietinBank lan tỏa thông điệp và ý nghĩa thực của Sống một đời có "lãi" tới cộng đồng

Đại nhạc hội "Sống một đời có lãi" do VietinBank tổ chức nhằm tri ân khách hàng thân thiết đã tạo lên cơn sốt thu hút sự quan tâm của hơn 25.000 khán giả.
Sự kiện quy tụ dàn line-up cực khủng của showbiz Việt như: Đen Vâu, Tóc Tiên, Hà Anh Tuấn, JustaTee, Phương Ly, Wren Evans, cùng các nghệ sĩ trẻ đầy cá tính trong giới Indie: The FLOB, PAY, Wean Le, Phùng Khánh Linh, Minh,.. Dàn sao đã cùng VietinBank viết nên câu chuyện truyền cảm hứng đến khán giả với những mục tiêu ý nghĩa và khát vọng bứt phá mọi rào cản để vươn tới thành công.


Chiến dịch "Sống một đời có Lãi" của VietinBank đã tạo ra những dấu ấn đáng nhớ và mang lại những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng. Từ việc truyền đi thông điệp sâu sắc đến việc thực hiện các hoạt động thiện nguyện, mỗi khía cạnh của chiến dịch đều trách nhiệm của VietinBank với cộng đồng và mong muốn xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Mở thẻ ngay