Các Đồng âm "lãi" được gì từ chiến dịch Sống một đời có "lãi" ?

Từng gây sốt cộng đồng kể từ thời điểm mới ra mắt nhờ thông điệp ý nghĩa "chạm" tới cảm xúc của mọi người, "Sống một đời có lãi" còn thành công nhận được cái gật đầu "ưng ý" của mọi Đồng âm. Cùng điểm lại những món quà từ hữu hình đến vô hình mà VietinBank đã dành tặng các Đồng âm.

1. Thẻ VietinBank Eliv3 mang đậm hình dáng thần tượng

Món quà đầu tiên cũng như niềm tự hào của mọi Đồng âm đó chính là thẻ VietinBank Eliv3. Đây là dòng thẻ "kép" Tín dụng và Ghi nợ Quốc tế - phiên bản giới hạn với thiết kế Bauhaus ấn tượng.

Là "đứa con tinh thần" được hình thành trong chiến dịch Sống một đời có "Lãi", thẻ Eliv3 mang hoạ tiết được nhiều đồng âm khen - đậm hình dáng và cái "chất" của thần tượng.
Tự tin là hành trang không thể thiếu trong hành trình Sống một đời có "lãi", thẻ Eliv3 mang đến hàng ngàn voucher, quà tặng giá trị, hệ sinh thái chi tiêu đa dạng dành riêng cho các Đồng âm.

2. Bộ vật phẩm đặc biệt "Sống một đời có lãi Box"

Tiếp nối hành trình sống "lãi", các Đồng âm tiếp tục bỏ thêm vào list quà tặng bộ vật phẩm độc quyền có 1-0-2. Bộ sản phẩm Sống một đời có "lãi" box (SMĐCL Box) được chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ từ khâu lên ý tưởng cho đến hành trình đóng gói chỉnh chu và cẩn thận gửi tới tay khách hàng.

Đây cũng chính là món quà tâm huyết Vietinbank muốn dành tặng thay cho lời cảm ơn tới "những con người đồng điệu" cùng chung khát vọng truyền tải và lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng. Bộ quà tặng Gift set SMĐCL Box bao gồm mũ lưỡi trai, túi tote, áo T-shirt, áo gió kèm theo bộ thẻ bài Truth or Dare được thiết kế độc đáo mang đậm tinh thần sống "lãi".


Lấy cảm hứng từ sống "lãi" vậy nên set quà tặng cũng được thiết kế đặc biệt với thông điệp ý nghĩa từ khâu ý tưởng đến chất liệu sản xuất. Cụ thể, chiếc áo T-shirt được thiết kế với chất liệu Repeet được làm từ 7 chai nhựa tái chế hay bộ thẻ bài Game Board cũng được thiết kế từ tranh vẽ của các bé tự kỷ. Tất cả đều xuất phát từ tinh thần sống tích cực và hướng đến một ngày mai tươi đẹp, trọn vẹn hơn.


Rất nhiều các bạn Đồng âm khi nhận được Sống một đời có lãi box đã vô cùng vui mừng và hào hứng chia sẻ niềm vui “đập hộp” lên Group fan club. Cùng với đó, rất nhiều bình luận tích cực và chia sẻ sự thích thú mong muốn sở hữu bộ vật phẩm được ghi nhận từ các bạn Đồng âm.

3. "Lãi" kho voucher ưu đãi và độc quyền thần tượng
Với cam kết sống một đời có "lãi", các "đồng âm" còn được trải nghiệm và tận hưởng bất tận cuộc sống với hàng ngàn ưu đãi siêu hấp dẫn khi sở hữu thẻ Eliv3:
- Ưu đãi độc quyền hoàn tiền 10% tận 4.200.000 VND/năm cho mọi giao dịch tại các đơn vị kinh doanh du lịch, giải trí (Traveloka, Agoda, Spotify, Netflix…).
- Trả góp lãi suất 0% cho mọi giao dịch chi tiêu từ 3 triệu đồng
- Miễn lãi thẻ tín dụng với thời gian dài nhất trên thị trường, lên đến 55 ngày.
- Truy cập kho quà dành riêng cho chủ thẻ Eliv3 với hàng trăm voucher, nhiều phần quà hấp dẫn chỉ từ 0 điểm Loyalty.



Không chỉ vậy, các Đồng âm còn nhận được đặc quyền kết nối trực tiếp với nghệ sĩ/rapper Đen Vâu với nhiều chương trình chỉ dành riêng cho chủ thẻ Eliv3. Cụ thể, các Đồng âm có cơ hội được nhận miễn phí vé tham các Show và Minishow âm nhạc của nghệ sĩ Đen Vâu. Tiêu biểu, 25.000 chiếc vé của Đại nhạc hội “ Sống một đời có lãi” đã được dành tặng miễn phí cho các khách hàng thân thiết của VietinBank như một lời tri ân và cảm ơn sâu sắc. Cùng với đó, hàng nghìn vé tham dự “Show của Đen” đã được gửi tặng các khách hàng khi chi tiêu qua thẻ VietinBank Eliv3 cao nhất và sớm nhất mỗi ngày. Đồng hành cùng "Sống một đời có lãi" các Đồng m không chỉ lan tỏa những thông điệp tích cực, cùng xây dựng một cộng đồng sống "vẹn tròn" mà còn "lãi" được nhiều phần quà siêu ý nghĩa.

Mở thẻ ngay