SỐNG MỘT ĐỜI CÓ “LÃI” - CONCERT - “LÃI” TRONG TỪNG KHOẢNH KHẮC

Vào ngày 20/1/2024 sắp tới đây, đêm hội âm nhạc Sống Một Đời Có “Lãi” sẽ mang đến cho quý khán giả trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp và bùng nổ cảm xúc

Vào ngày 20/1/2024 sắp tới đây, đêm hội âm nhạc Sống Một Đời Có “Lãi” sẽ mang đến cho quý khán giả trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp và bùng nổ cảm xúc, cùng với dàn line-up khủng với các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như: Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Wren Evens, Minh, Phùng Khánh Linh, Wean Le, Pay, The Flob 


Sống một đời có "Lãi" -Concert "Lãi" trong từng khoảnh khắc

Cùng với sự xuất hiện của rapper ĐEN VÂU - nghệ sĩ đồng hành cùng VietinBank trong chiến dịch Sống Một Đời Có “Lãi” hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn bùng nổ và trọn vẹn ý nghĩa.

Đêm hội Sống Một Đời Có “Lãi” sẽ được diễn ra tại sân khấu ngoài trời hoành tráng, không gian hoàn hảo cho những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và tuyệt vời. 

Ngoài không khí sôi động, đêm nhạc dành tặng hàng loạt những phần quà tặng hấp dẫn cho khách hàng may mắn. Hoà mình vào âm nhạc, tận hưởng cuộc sống với mọi khoảnh khắc đáng giá cùng VietinBank trong 1 ngày đặc biệt.

Tri ân những quý khách hàng đã đồng hành cùng VietinBank trong 35 năm chặng đường nỗ lực và phát triển, concert Sống Một Đời Có “Lãi” truyền tải thông điệp sống tích cực, cùng những khát vọng bứt phá mọi rào cản vươn tới thành công. Thông qua đêm hội âm nhạc, VietinBank mong muốn gửi gắm đến quý khách hàng sự chân thành và tình cảm với 25.000 vé tặng, như một lời cảm ơn sâu sắc từ VietinBank. 

Chi tiết các hạng vé và điều kiện nhận vé tại đây: https://www.vietinbank.vn/sites/mediafile/VTB174643 

Đại hội âm nhạc Sống Một Đời Có “Lãi” 20/01/2024

Thời Gian: 16:30 - 22:30

Địa Điểm: Sân khấu ngoài trời - Sân vận động Phú Thọ, TP.Hồ Chí Minh


Mở thẻ ngay