Hướng dẫn chi tiết săn e-voucher miễn phí từ ví Eliv3 độc quyền

Săn e-voucher giảm giá siêu hời từ ví độc quyền của thẻ 2 chip Eliv3, bạn sẽ có cơ hội mua sắm rất nhiều sản phẩm yêu thích và sử dụng các dịch vụ cao cấp với mức giá siêu rẻ. Liệu bạn có biết cách lấy e-voucher cực dễ dàng?

Đến với vũ trụ trong e-voucher miễn phí của thẻ Eliv3, ngoài việc tìm thấy nhiều mã giảm giá cực hot, khách hàng còn được tận hưởng những ưu đãi từ mua sắm thời trang, siêu thị, du lịch, ẩm thực, sức khoẻ,... Tất cả đều gói gọn trong chiếc ví Eliv3 siêu “lãi“.

Để lấy được những e-voucher độc quyền từ ví Eliv3 bạn cần thực hiện theo các bước hướng dẫn sau

Bước 1: Truy cập vào app VietinBank iPay Mobile, chọn mục Điểm thưởng hiện có của bạn.


Bước 2: Lúc này khách hàng sẽ nhìn thấy điểm thưởng và thời hạn sử dụng của điểm thưởng này. Bên dưới là danh sách các quà tặng mà VietinBank muốn gửi tặng tới khách hàng. Chọn ví > “Thẻ Eliv3” (Eliv3 Card).


Bước 3: Tại đây, các e-voucher được chia thành ELIV3 - Làm đẹp, ELIV3 - Mua sắm, ELIV3 - Sức khoẻ, ELIV3 - Ẩm thực và ELIV3 - Du lịch, bạn nhấn chọn vào từng mục để khám phá hệ sinh thái độc quyền của thẻ Eliv3.



Bước 4: Lựa chọn voucher muốn sở hữu. Khách hàng tiếp tục nhấn chọn vào mục Đổi quà ngay để tiến hành nhận voucher. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Đổi quà để nhận quà từ ngân hàng.


Bước 5: Để nhận được quà, khách hàng sẽ phải điền mã OTP xác minh gửi về số điện thoại của mình. Mọi người điền mã nhận được vào giao diện như hình dưới đây rồi nhấn Xác nhận & hoàn tất. Sau khi nhập đúng mã thì giao dịch đổi voucher đã thành công.


Lưu ý, muốn khám phá kho ưu đãi độc quyền, quý khách hàng phải chi tiêu bằng thẻ Eliv3 ít nhất 1 lần để nhận điểm loyalty về ví. Mỗi ngày, chủ sở hữu Eliv3 chỉ được đổi 1 e-voucher duy nhất.

Ngoài ra để cập nhật các chương trình ưu đãi từ hệ sinh thái đa dạng, quý khách hàng hãy truy cập thường xuyên vào ví Eliv3 để theo dõi được đầy đủ các voucher từ tất cả các lĩnh vực. Để tránh bỏ lỡ mã HOT, hãy theo dõi sát các kênh mạng xã hội của VietinBank để nhận được thông tin mới nhất từ chương trình.

Mở thẻ Eliv3 và truy cập ngay vào kho ưu đãi độc quyền để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn nhé!

Mở thẻ ngay