Trải nghiệm mua sắm nhân đôi ưu đãi cùng thẻ 2 chip Eliv3

Không cần mang theo tiền mặt, thanh toán nhanh gọn, miễn lãi và hưởng nhiều ưu đãi khác là xu hướng tiêu tiền bằng thẻ ngân hàng đã trở nên rất quen thuộc với người dùng. Đăng ký mở thẻ Eliv3 còn giúp bạn trải nghiệm những cái “lãi” tinh thần đầy mới mẻ và hấp dẫn.

Sử dụng thẻ Eliv3 một cách thông minh


VietinBank chính thức trình làng dòng thẻ 2 chip Eliv3 nằm trong chiến dịch Sống một đời có “lãi” nhằm kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam. Đây vừa là thẻ ghi nợ vừa là thẻ tín dụng, tiện lợi tích hợp 2 trong 1. 

Ở thời đại công nghệ 4.0, hình thức thanh toán bằng thẻ ngân hàng ngày càng trở nên phổ biến. Thẻ Eliv3 là một sự kết hợp gọn nhẹ, thông minh. Ngoài sự tiện lợi khi quẹt thẻ, thanh toán trực tuyến và được chấp nhận tại nhiều điểm giao dịch, thẻ Eliv3 đầu tín dụng giúp giảm áp lực cho người dùng đối với những khoản chi phí lớn. Thay vì phải trả một lần, thẻ Eliv3 đầu tín dụng có thể giúp người dùng trả dần các khoản phí này trong vòng từ 55 ngày miễn lãi.




VietinBank phát hành thẻ Eliv3 tích hợp 2 in 1 Debit và Credit tiện lợi

Ngoài ra khi mua sắm, khách hành sử dụng Eliv3 để thanh toán vừa tiết kiệm được chi phí vừa sở hữu những sản phẩm đạt chất lượng cao và giá trị tinh thần lớn lao.


Ưu đãi mua sắm ý nghĩa từ ví voucher Eliv3

 

Đồng hành cùng chiến dịch Sống một đời có “lãi”, thẻ Eliv3 mang đến kho ưu đãi đa dạng để khách hàng có thể tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống. Từ những ưu đãi ẩm thực, ưu đãi du lịch, ưu đãi sức khỏe đến những ưu đãi mua sắm, ví Eliv3 mang đến những ưu đãi thú vị cho mùa hè sôi động. 


Đặc biệt, với kho ưu đãi mua sắm mọi người sẽ được nhận những voucher giảm giá từ thời trang nam nữ và những thương hiệu phụ kiện, siêu thị có tiếng. Ngoài ra trong kho ưu đãi của riêng Eliv3 còn 1 cái tên góp phần vào sự hoàn thiện của bộ vật phẩm Sống một đời có “lãi”, đó chính là Doanh nghiệp xã hội Tò he.

Tòhe là một doanh nghiệp xã hội Việt Nam đi đầu trong việc mang đến cho trẻ em đặc biệt một sân chơi hoạt động nghệ thuật độc đáo và ứng dụng tranh vẽ trẻ em để phát triển các sản phẩm sáng tạo.



Qua 15 năm hoạt động (2006 - 2021), đã có hơn 3000 trẻ đặc biệt tham gia các sân chơi sáng tạo của Tòhe, với hơn 2500 buổi học diễn ra hàng tuần tại 40 trung tâm/trường học trên khắp cả nước

Tác phẩm của các em được chọn lọc, thiết kế và dùng làm họa tiết trang trí in trên các sản phẩm Lifestyle mang thương hiệu Tòhe như quần áo, váy. túi xách, ví,..., được phân phối tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Đặc biệt, Tò he dành 5% doanh thu trả cho các tác giả là tiền bản quyền tranh. 

Bộ thẻ 18 lá bài Truth or Dare nằm trong bộ vật phẩm ý nghĩa Sống một đời có “lãi” thuộc chiến dịch cùng tên của VietinBank được thiết kế từ chính tranh vẽ của các em nhỏ tự kỷ đến từ sân chơi Tò he. Bộ thẻ bài mang màu sắc tươi sáng, thể hiện vẻ đẹp hồn nhiên,sự tự do và trí tưởng tượng không giới hạn như lời nhắn nhủ hãy luôn hy vọng vào một ngày mai tươi đẹp hơn


Game board 18 lá bài tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng khi mở hộp vật phẩm Sống một đời có “lãi”

Thông qua các sân chơi sáng tạo nghệ thuật miễn phí được tổ chức hàng tuần, Tò he “giữ gìn” và khuyến khích sự hồn nhiên trong các em nhỏ, đặc biệt là các em nhỏ thiệt thòi. Tác phẩm của các em được phân loại, chọn lọc theo chủ đề, chất liệu và phong cách riêng.


Các em nhỏ hào hứng tham gia sân chơi nghệ thuật hàng tuần. Nguồn:https://www.tohe.vn/

Tò he mang đến ví Eliv3 mua sắm hàng nghìn voucher giảm 15% tại cửa hàng Tò he và website Tohe.vn với những đơn từ 300.000 VNĐ trở lên. Tại tò he, khách hàng không chỉ được trải nghiệm ưu đãi giảm giá mà còn phần nào tạo động lực cho các bé tiếp bước trên con đường sáng tạo, kiếm tìm niềm vui cho bản thân.

Bữa tiệc siêu ưu đãi cùng thẻ Eliv3 đã chính thức bắt dầu. Truy cập ngay ứng dụng VietinBank iPay Mobile đã cập nhật phiên bản mới nhất, vào mục “Dịch vụ thẻ”, phần “Mở thẻ tín dụng” và chọn thẻ Eliv3 để là những người đầu tiên tham gia bữa tiệc đầy giá trị cả vật chất lẫn tinh thần cùng VietinBank.






Mở thẻ ngay