Tận hưởng mùa hè 2023 sôi động cùng ngàn ưu đãi “chất” từ thẻ VietinBank Eliv3

Bạn đã có dự định nào cho mùa hè năm nay chưa? Bỏ túi ngay người bạn đồng hành VietinBank Eliv3 để cùng nhau bước qua một mùa hè thật “lãi” nhé!


Ra mắt trong Chiến dịch Sống một đời có “lãi” của VietinBank với sự đồng hành của nghệ sĩ, rapper Đen Vâu, chiếc thẻ VietinBank Eliv3 hứa hẹn sẽ giúp chủ thẻ tận hưởng một mùa hè đầy ý nghĩa với những trải nghiệm sống “lãi” mỗi ngày.

Mùa hè - mùa của những tâm hồn đam mê dịch chuyển

Nhắc đến mùa hè không thể không nhắc đến những chuyến du lịch, khám phá trong và ngoài nước. Nếu bạn là người theo chủ nghĩa “xê dịch” thì thẻ VietinBank Eliv3 sinh ra là để dành cho bạn. Sở hữu chính sách hoàn tiền 10% tối đa 4.200.000 VND/năm cho các chi tiêu du lịch, giải trí tại các đối tác lớn trong và ngoài nước, thẻ Eliv3 đang là tấm thẻ duy nhất tại Việt Nam mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt này.

Không chỉ thế, “lãi” tiếp tục chồng “lãi” với ưu đãi giảm giá đặc biệt trong hệ sinh thái đối tác độc quyền của thẻ Eliv3 như: Vi vu trong và ngoài nước tiết kiệm hơn với ưu đãi từ Vietnam Airlines (giảm 10% đường bay nội địa, giảm 5% đường bay quốc tế); hay nhanh tay đặt phòng khách sạn trong nước với deal giảm 10% từ Mytour.

Khám phá ẩm thực độc đáo với kho E-voucher lên đến 15%

Tạm rời xa sách vở và những núi bài tập chất đống, đã đến lúc thưởng cho mình những bữa ăn chất lượng; những buổi tụ tập với bạn bè và người thân vui hết nấc; những buổi khám phá ẩm thực vùng miền không thể bỏ qua. Đút túi ngay voucher giảm giá đến 15% tại chuỗi nhà hàng Thái Koh Yam hay giảm 10% tổng hóa đơn thanh toán tại nhà hàng Dinh, hệ thống nhà hàng của Hoàng Yến Group (Hoàng Yến Cuisine, Hoàng Yến Buffet, Hoàng Yến Buffet Premier, Trống Cơm, Chảo Cá, Stix Restaurant) để hành trình khám phá ẩm thực mùa hè của bạn trở nên đặc biệt hơn.

Và đừng quên, ưu đãi giảm 10% dành riêng cho chủ thẻ Eliv3 tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Homefarm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cho bữa ăn gia đình của bạn trở nên ngọt ngào và ấm áp. 

Mua sắm siêu tiết kiệm lên tới 40%

Đừng lạc lối trong thế giới shopping mà bỏ quên kho E-voucher hấp dẫn đến 40% dành riêng cho chủ thẻ Eliv3 bạn nhé.

- Khám phá thế giới thời trang trẻ trung và hiện đại với ưu đãi giảm giá 5% tại Biti’s và ưu đãi giảm 7% tại Boo khi thanh toán bằng thẻ Eliv3 trực tiếp tại hệ thống cửa hàng hoặc nhập mã e-voucher để được giảm giá khi mua sắm online trên trang website chính hãng.

- Tậu ngay các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên với ưu đãi giảm 10% đến từ CỎ MỀM.

- Chăm sóc cho đôi mắt của mình với voucher giảm 500.000 VND tại hệ thống Mắt Việt Group.

- Đặc biệt, một điều mà các bà nội trợ vô cùng yêu thích hoặc sẽ là cơ hội ghi điểm trong mắt mẹ/vợ/người yêu của các đấng mày râu; đó là voucher giảm giá đến 40% khi mua đồ gia dụng của Elmich. Cùng F5 căn bếp của gia đình mình cho một mùa hè cực “kool” thôi nào!

Khám phá và “giật” ngay các e-voucher; ưu đãi giảm giá độc quyền này tại ví điểm Loyalty dành riêng cho chủ thẻ Eliv3 trên Ứng dụng VietinBank iPay Mobile. Các chủ thẻ Eliv3 có thể đổi các e-voucher hấp dẫn này chỉ với 0 điểm Loyalty. Và đừng quên, với mỗi chi tiêu từ thẻ Eliv3, các chủ thẻ còn có cơ hội tích điểm Loyalty cao đến 4 lần so với các dòng thẻ khác.

Còn chần chừ gì nữa mà không mở thẻ ngay hôm nay để sẵn sàng cho một mùa hè sôi động thôi nào.

Xem thêm chi tiết các ưu đãi và quy định sử dụng tại đây.

Để mở thẻ, Quý khách hàng có thể làm theo 2 cách:

- Mở thẻ online ngay trên VietinBank iPay Mobile, truy cập tại: https://songmotdoicolai.vn/.

- Liên hệ với các quầy giao dịch gần nhất của VietinBank trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài Hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Mở thẻ ngay