Lộ diện khách hàng đầu tiên sở hữu bộ vật phẩm Sống một đời có “lãi”

Đi cùng chiến dịch Sống một đời có “lãi”, VietinBank cho ra mắt bộ vật phẩm cùng tên mang thông điệp đặc biệt với giá ưu đãi độc quyền chỉ duy nhất ở VietinBank iPay mobile, dành riêng chủ thẻ Eliv3. Sau bao ngày ngóng chờ, cuối cùng bộ sản phẩm đã xuất hiện và được giao đến tận tay những vị khách may mắn đầu tiên.

Trong tháng 3 qua, VietinBank chính thức đồng hành cùng nghệ sĩ, rapper Đen Vâu trong chiến dịch Sống một đời có “lãi” với thông điệp truyền cảm hứng mạnh mẽ, thôi thúc hoài vọng vươn cao của giới trẻ, là điểm tựa cho hành trang sống vững chắc cho thế hệ tiếp nối.

Đen Vâu và VietinBank - hai đại diện của niềm tin và khát vọng vươn xa, chung tay trở thành điểm tựa vun đắp cho thế hệ tiếp nối

TVC “Tôi là Đen” - sản phẩm đầu tiên trong chiến dịch nhanh chóng chạm mốc 5 triệu lượt xem, truyền cảm hứng đến nhiều người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực nghệ thuật và cả các cán bộ, nhân viên của VietinBank. 


Từ những nghệ sĩ gạo cội nhận được ngưỡng mộ như Việt Max, đạo diễn La Dung, hay những nghệ sĩ trẻ tài năng như Nhu Đặng, Mew Amazing và Quỳnh Anh Shyn đều dành những lời có cánh cho TVC "Tôi và Đen". Chính những cán sự nhân viên của VietinBank cũng đồng lòng hưởng ứng chiến dịch và thực hiện những hoạt động xã hội ý nghĩa như roadshow, giải chạy việt dã, khánh thành công trình sân chơi thanh thiếu nhi tại Thừa Thiên Huế,...


Chưa dừng lại ở đó, song hành cùng chiến dịch, VietinBank tiếp tục cho ra mắt bộ vật phẩm được sản xuất đặc biệt chưa từng xuất hiện ở bất kì đâu. Bộ sản phẩm Sống một đời có “lãi” được chăm chút cẩn thận từ khâu lên ý tưởng cho đến tất cả các sản phẩm được chuẩn bị, bọc gói chỉn chu, cẩn thận để giao đến tận tay khách hàng. 


Bộ vật phẩm cũng chính là món quà tâm huyết mà nhà sản xuất dành cho quý khách hàng đồng hành cùng chiến dịch và cả những con người đồng điệu muốn lan tỏa giá trị tích cực ra cộng đồng. Tất cả chúng tôi đều muốn khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm tốt nhất khi là chủ nhân của SMĐCL Box. 


SMĐCL Box bao gồm áo gió, áo T-shirt, mũ lưỡi trai, túi tote kèm bộ thẻ bài Truth or Dare được thiết kế độc đáo.





Những hình ảnh của bộ sản phẩm Sống một đời có “lãi” khi trao đến tay vị khách hàng may mắn đầu tiên

Riêng 1 chiếc áo T-shirt chất liệu Repeet nằm trong SMĐCL Box được làm từ 7 chai nhựa thu gom tại Việt Nam. Đây thực sự sản phẩm ý nghĩa bảo vệ môi trường rất lớn, hạn chế lượng rác thải nhựa ra môi trường.


Cận cảnh chiếc áo T-shirt mang thông điệp ý nghĩa từ tên chiến dịch đến chất liệu sản xuất

Ngoài ra bộ thẻ bài game board trong bộ vật phẩm được thiết kế từ tranh vẽ của các bé tự kỷ. Bức tranh mang màu sắc tươi sáng, rực rỡ tăng thêm vẻ nổi bật và lời nhắn nhủ hãy luôn hy vọng vào một ngày mai tươi đẹp hơn.



Bộ game board Truth or Dare gồm 18 lá bài với những câu hỏi và câu thách đố hóc búa nhưng không kém phần hài hước

SMĐCL Box được bán với giá ưu đãi giảm 50% duy nhất tại VietinBank iPay mobile. Chủ thẻ Eliv3 được mua tối đa 2 bộ vật phẩm với giá ưu đãi đặc biệt. 


Để dễ dàng sở hữu bộ vật phẩm đặc biệt này, quý khách hàng mở thẻ Eliv3 ngay và đặc mua bộ vật phẩm SMĐCL với giá ưu đãi độc quyền. Hãy để chúng tôi cùng bạn tiếp tục hành trình “sống” trọn vẹn và ý nghĩa nhất!





Mở thẻ ngay